ในการรีวิว AccuRanker นี้ ฉันดูหนึ่งในการวิจัยคำหลักที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเครื่องมือติดตามอันดับที่มีอยู่ และให้ภาพรวมโดยสมบูรณ์เกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียที่สำคัญ เหมาะสมกับธุรกิจของคุณหรือไม่? มาหาคำตอบกัน
การติดตามอันดับคีย์เวิร์ดของคุณถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ SEO และการตลาดดิจิทัล อย่างไรก็ตาม การค้นหาเครื่องมือที่เหมาะสมอาจทำได้ยากกว่าที่คิด
คุณจะพบเครื่องมือมากมายที่อ้างว่าเป็นเครื่องมือวิจัยคำหลักที่ดีที่สุด แต่นั่นไม่ใช่เครื่องมือที่สมบูรณ์ ฉันไม่ได้หมายถึง Ahrefs หรือ SEMrush พวกมันเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด แต่ก็มีราคาแพงเช่นกัน
คุณอาจไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ แอคคูแรงเกอร์.
ในโพสต์นี้ ฉันได้นำเสนอการตรวจสอบเชิงลึกของ AccuRanker พร้อมข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับการวิจัยคำหลักนี้และ เครื่องมือติดตามอันดับ.
AccuRanker คืออะไร?
แอคคิวแรงค์เกอร์ เป็นเครื่องมือติดตามอันดับที่รวดเร็วและปรับแต่งอย่างเหมาะสมของโลก นี่คือเครื่องมือติดตามอันดับรอบด้านที่ก่อตั้งโดย เฮนริก และ คริสเตียน ในปี 2013 ที่เมือง Aarhus
พวกเขาพบกันครั้งแรกเมื่อทั้งคู่ยังเป็นนักเรียน CS หลังจากนั้นไม่กี่ปี พวกเขาตัดสินใจสร้างบริษัท SaaS ใหม่ (ซอฟต์แวร์เป็นบริการ) ที่ให้การติดตามอันดับคำหลัก
ตอนนี้ AccuRanker เติบโตขึ้นมาในฐานะหนึ่งในเครื่องมือติดตามอันดับที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุด โดยนำเสนอฟีเจอร์ประสิทธิภาพสูงและทรงพลังแก่คุณ
แพลตฟอร์มบนคลาวด์นี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประสิทธิภาพคำหลักสำหรับทั้งเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่บน Google และ Bing ไม่ว่าคุณจะรักษาระดับท้องถิ่นหรือระดับโลกก็ตาม AccuRanker มีความคล่องตัวมากจนแสดงผลลัพธ์ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที
คุณสมบัติที่ทำให้ AccuRanker พิเศษ:
1. การวิเคราะห์ SERP แบบรวม:
- รับภาพรวมความเคลื่อนไหวของฟีเจอร์ SERP ในทุกคีย์เวิร์ดของคุณในมุมมองเดียวและพุ่งขึ้นไปที่ด้านบนของผลการค้นหา:
- ดูว่าคุณสมบัติใดบ้างจาก 50+ SERP ที่พร้อมใช้งานสำหรับคำหลักของคุณ – เราติดตามมันทั้งหมด!
- ดูว่าคุณสมบัติ SERP ใดที่คุณเป็นเจ้าของและการกระจายคุณสมบัติ SERP ของคุณเอง
- มองเห็นแนวโน้มการเติบโตของคุณสมบัติ SERP สำหรับคำสำคัญของคุณ
- ใช้ตัวกรองเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกสำหรับแต่ละส่วนของเว็บไซต์ของคุณ
2. แดชบอร์ด AccuRanker:
แดชบอร์ดของ AccuRanker คือหน้าแรกที่คุณจะได้รับการแนะนำหลังจากการตั้งค่าหลัก ในแดชบอร์ดนี้ คุณจะได้รับทุกสิ่งที่สำคัญที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ เช่น:
- จำนวนคำสำคัญ
- อันดับเฉลี่ย
- การแบ่งปันเสียง
- การกระจายอันดับ
3. แดชบอร์ดคำหลัก:
แดชบอร์ดคำหลักคือส่วนที่การดำเนินการสำคัญส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นสำหรับการดูประสิทธิภาพของคำหลักแต่ละคำหรือกลุ่มคำหลัก
ขั้นตอนสำคัญมากที่คุณต้องทำคือการติดแท็กคำหลักของคุณเมื่อคุณเพิ่มคำหลักเพื่อการติดตาม เช่น:
- คำสำคัญเงิน
- คำหลักจราจร
- หมวดหมู่คำหลัก
- คำสำคัญคูปอง
และอื่น ๆ
คุณสามารถจัดเรียงการจัดอันดับตามแท็กซึ่งช่วยได้มากในระยะยาวและวัดข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ทุกส่วนของเว็บไซต์ต้องมีความต้องการที่แตกต่างกัน กลยุทธ์ SEO ในการติดตามและจัดกลุ่มคำหลัก
4. เครื่องมือค้นหาหลายรายการ:
ด้วย AccuRanker คุณสามารถตรวจสอบอันดับท้องถิ่นหรือระดับโลกได้จากหลายตำแหน่งสำหรับ Google และ Bing คุณสามารถเพิ่มสถานที่และสถานที่หลายแห่งได้อย่างง่ายดาย
คุณยังสามารถเพิ่มแท็กได้หลายแท็กเพื่อจัดระเบียบคำหลักของคุณและทำให้การติดตามของคุณดีขึ้น
5. การบูรณาการโดยบุคคลที่สาม:
เครื่องมือที่เน้นข้อมูลเป็นศูนย์กลางนี้ยังมีการผสานรวมกับบริการยอดนิยมมากมาย เช่น Google Analytics, Google Search Console, Adobe Analytics, Google Data Studio และอีกมากมาย
คุณจะได้รับมุมมองเชิงลึกของข้อมูลของคุณมากขึ้นเมื่อคุณเชื่อมต่อ AccuRanker กับบัญชี Google Analytics ของคุณ คุณยังสามารถเชื่อมต่อกับ Google Search Console เพื่อนำเข้าคำหลักของคุณได้อย่างง่ายดาย
เมื่อคุณเชื่อมต่อ แอคคิวแรงค์เกอร์ ไปยัง Google Analytics และ Google Search Console คุณจะสามารถดูผู้เข้าชมโดยประมาณต่อคำหลักและศักยภาพของคำหลักได้
6. ส่วนแบ่งของเสียง (SOV)
โดยพื้นฐานแล้ว SOV เป็นตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพของคำหลักที่สำคัญของคุณ การคำนวณ SoV ขึ้นอยู่กับคำหลักที่จัดอันดับระหว่างอันดับ 1 ถึง 20
Share of Voice เป็นตัวชี้วัดที่ลึกลับและถูกใช้อย่างลับๆ โดยผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO จำนวนมาก แต่ AccuRanker ช่วยให้เราเข้าใจได้ง่ายขึ้น ด้วย AccuRanker คุณจะสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพไซต์ของคุณในการค้นหาทั่วไปตามส่วนแบ่งของเสียง
เฉลี่ย CTR (อัตราการคลิกผ่าน) สำหรับตำแหน่งจะคูณด้วยปริมาณการค้นหาของคำหลักทุกคำ กระบวนการนี้จะทำให้คุณดูว่า คำหลักที่มีการเข้าชมสูง กำลังแพ้หรือได้รับอันดับ
ตัวอย่างเช่น หากคุณอยู่ในอันดับที่ 1 สำหรับคำหลักที่มี CTR ประมาณ 30% และปริมาณการค้นหารายเดือนของคุณคือ 1000 สำหรับคำหลักนั้น SoV ของคุณก็จะเท่ากับ 30% × 1000 = 300
7. ประวัติคำหลัก:
หากต้องการดูประวัติคำหลัก เพียงไปที่แดชบอร์ดคำหลักแล้วค้นหาคำหลักเฉพาะที่คุณต้องการติดตาม ที่นี่คุณสามารถเปรียบเทียบอันดับกับคู่แข่งของคุณได้
หากต้องการดูการเปรียบเทียบอันดับของคุณกับคู่แข่ง คุณจะพบตารางที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ:
- วันที่ค้นหาก่อนหน้า
- อันดับก่อนหน้า
- URL
- CPC (ราคาต่อหนึ่งคลิก)
- ผู้เข้าชมโดยประมาณ
- การคำนวณ SoV
- SERP
- ตัวเลือกในการดู SERP
8. เครื่องมือตรวจสอบ Google SERP ฟรี:
แอคคิวแรงค์เกอร์ เสนอตัวตรวจสอบ Google SERP ฟรีที่ทุกคนสามารถใช้ได้ ด้วยเครื่องมือนี้ คุณสามารถดูหน้าผลการค้นหาของ Google สำหรับคำหลักที่คุณเลือกในประเทศและตำแหน่งใดก็ได้
นี่เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่ทำงานเกี่ยวกับแคมเปญ SEO ในท้องถิ่น
คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ทั้งบนเดสก์ท็อปและมือถือ แสดงผลเป็นวินาที คุณได้รับอนุญาตให้ค้นหา 5 ผลลัพธ์ต่อวันโดยไม่ต้องมีบัญชีใด ๆ
จะเริ่มต้นการติดตามด้วย AccuRanker ได้อย่างไร?
การตั้งค่า AccuRanker นั้นง่ายมาก จะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเริ่มต้น
ขั้นตอนที่ 1: สร้างบัญชี:
เพื่อเริ่มต้นการเดินทางของคุณด้วย AccuRanker ให้สร้าง บัญชี โดยกรอกที่อยู่อีเมลของคุณ
ขั้นตอนที่ 2: ยืนยันที่อยู่อีเมล:
คุณจะได้รับอีเมลจาก AccuRanker ที่คุณต้องทำ คลิกเพื่อยืนยันบัญชีของคุณ
ขั้นตอนที่ 3: เพิ่มโดเมนของคุณ:
หลังจากเข้าสู่ระบบแล้วจะพบว่า เพิ่มโดเมน ปุ่มที่ด้านล่างของหน้าที่คุณต้องเพิ่มโดเมนของคุณโดยกรอกรายละเอียดที่จำเป็น คลิกที่ ประหยัด หลังจากกรอกรายละเอียดแล้ว
ขั้นตอนที่ 4: เพิ่มคำหลักของคุณ:
ตอนนี้คลิกที่ Dashboard จากนั้นคลิกที่ เพิ่มคีย์เวิร์ด ถัดจากโดเมนของคุณ ที่นี่คุณจะต้องป้อนสถานที่ ตำแหน่ง และแท็ก ในส่วนนี้เลือกเครื่องมือค้นหาของคุณและกรอกตำแหน่งของคุณ
เลือกการตั้งค่า Google ของคุณแล้วคลิก เพิ่มสถานที่ ตอนนี้พิมพ์คำหลักของคุณหรือคุณสามารถค้นหาคำแนะนำด้านล่าง เมื่อรายการของคุณเสร็จสิ้นแล้ว ให้คลิกที่ในที่สุด เพิ่มคีย์เวิร์ด และตอนนี้คุณก็ทำเสร็จแล้วที่นี่
หลังจากเพิ่มคำสำคัญสำเร็จแล้ว คุณสามารถดูและติดตามคำสำคัญและอันดับคำสำคัญบนแดชบอร์ด AccuRanker ของคุณได้
AccuRanker ทำงานอย่างไร?
สิ่งแรกที่คุณเห็นคือประสิทธิภาพของคำหลักของคุณหลังจากเข้าสู่ระบบแล้ว แอคคิวแรงค์เกอร์. AccuRanker ยังให้ข้อมูลสดแก่คุณที่ช่วยให้คุณเห็นว่าคำหลักและเว็บไซต์ของคุณทำงานอย่างไร
กระบวนการนี้อาจดูง่าย แต่คุณได้รับข้อมูลอันมีค่าที่จะช่วยคุณประเมินผลของคุณได้ แคมเปญ SEO.
การนำเสนอของ AccuRanker มีรายละเอียดและจัดระเบียบอย่างดี ซึ่งช่วยให้คุณดูการติดตามของคุณได้อย่างง่ายดาย
เครื่องมืออื่นๆ แสดงถึงการวิเคราะห์ข้อมูลในรูปแบบที่มีผู้คนหนาแน่น แต่ในกรณีของ AccuRanker มันทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการจัดระเบียบการวิเคราะห์ข้อมูลในที่เดียว
1. แท็บการนำทาง:
เมื่อพูดถึงการควบคุมกระบวนการ แถบด้านข้างจะช่วยให้คุณสามารถไปที่ส่วนต่างๆ ของ AccuRanker ซึ่งจะทำให้คุณสามารถดูข้อมูลประเภทต่างๆ ได้ภายในไม่กี่วินาที
2. หน้ากลุ่ม:
หน้านี้จะช่วยคุณย้ายและแยกคำหลักและโดเมนตามที่คุณต้องการ เครื่องมือจำนวนมากไม่มีคุณลักษณะที่โดดเด่นนี้ คุณสามารถเพิ่มกลุ่มใหม่ได้ที่นี่ ด้วยกลุ่มเหล่านี้ คุณจะสามารถแยกและแบ่งแต่ละโดเมนได้อย่างง่ายดาย
3. ส่วนโดเมน:
หน้าโดเมนช่วยให้คุณดูเว็บไซต์ทั้งหมดที่คุณจัดการได้ เว็บไซต์เหล่านี้จัดเรียงตามตัวอักษรเพื่อให้คุณสามารถค้นหาลูกค้าที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย
โดเมนจะทำให้คุณสามารถดูลูกค้าแต่ละรายแยกกันพร้อมข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการดู
4. แท็บภาพรวม:
แท็บแรกของหน้าโดเมนคือภาพรวม เป็นเวอร์ชันกระชับของข้อมูลทั้งหมดซึ่งประกอบด้วยแผนภูมิและกราฟที่ช่วยให้คุณเห็นประสิทธิภาพของคุณได้ทันที รวมถึงประสิทธิภาพของคำหลักและ Google Analytics ของคุณ
5. แท็บคำหลัก:
ในแท็บนี้ คุณสามารถดูประสิทธิภาพของคำหลักได้ แท็บนี้แสดงรายการคำหลักของคุณตามการจัดอันดับคำหลักของคุณใน Google ตัวเลือกตัวกรองจะช่วยให้คุณสามารถติดตามคำหลักที่ต้องการได้ หากคุณต้องการดูประสิทธิภาพของคำหลักนั้น
6. แท็บคู่แข่ง:
ในแท็บนี้ คุณสามารถดูได้ว่าเทียบกับโดเมนอื่นๆ อย่างไร คุณลักษณะอันมีคุณค่านี้จะช่วยให้คุณทราบว่าคำหลักของคุณกำลังถูกโจมตีหรือเอาชนะคำอื่นหรือไม่
กระบวนการนี้จะทำให้คุณเห็นคร่าวๆ ว่าคู่แข่งของคุณกำลังทำอะไรอยู่ และคุณก็จะเข้าใจถึงบางสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีเพื่อเลื่อนอันดับ
7. แท็บโซเชียล:
ในแท็บนี้ คุณจะเห็นประสิทธิภาพของคุณในไซต์โซเชียลมีเดียในแง่ของการถูกใจและการแชร์ บทบาทของโซเชียลมีเดียมีความสำคัญมากเพราะแสดงให้เห็นว่ามีคนเห็นเนื้อหาของคุณผ่านเว็บไซต์กี่คน
8. แท็บบันทึกย่อ:
ในแท็บนี้ คุณสามารถป้อนข้อมูลและข้อมูลอื่นๆ ที่คุณต้องการลบออกได้
9. ส่วนคำหลัก:
ส่วนนี้คล้ายกับแท็บคำหลักในส่วนโดเมน แต่ความแตกต่างที่สำคัญคือรูปลักษณ์ภายนอก คุณจะสามารถกลับไปที่แท็บภาพรวมได้หากคุณคลิกที่โดเมน
10. แท็บรายงาน:
แท็บนี้อนุญาตให้ AccuRanker ส่งรายงานความคืบหน้าไปให้คุณ AccuRanker ส่งรายงานในรูปแบบ PDF, Excel และ CSV ซึ่งมีประโยชน์มากเมื่อลูกค้าขอรูปแบบเฉพาะ
11. ไอคอนเสือ:
นี่คือคุณสมบัติหลักของ AccuRanker ที่คุณจะพบในแถบด้านข้าง โดยพื้นฐานแล้ว Tiger Icon เป็นวิธีแสดงว่ามีความผันผวนในเรื่องประสิทธิภาพ SEO ของคุณหรือไม่
ไอคอนบ่งบอกถึงอารมณ์ของ Google ได้สี่วิธี นี่เป็นวิธีที่ดีกว่าในการปรับปรุงของคุณ ประสิทธิภาพของคีย์เวิร์ด.
ราคาของ AccuRanker:
แอคคิวแรงค์เกอร์ เสนอแผนการกำหนดราคาที่เรียบง่ายและโปร่งใสให้กับผู้ใช้ ราคารายเดือนและรายปีเป็นราคามาตรฐานอุตสาหกรรม คุณสมบัติพิเศษของเครื่องมือนี้ทำให้คุ้มค่ากับเงินของคุณ
การกำหนดราคาจะขึ้นอยู่กับจำนวนคำหลักที่คุณต้องการรวมไว้ในแผนของคุณและต้นทุนแผนต่ำสุด $ 116 / เดือน (หากชำระเป็นรายปี) คุณสามารถอัปเกรดหรือดาวน์เกรดแผนของคุณได้ตลอดเวลา
ด้วยแผนนี้คุณจะได้รับ:
- โดเมนที่ไม่ จำกัด
- ผู้ใช้ไม่ จำกัด
- ส่วนแบ่งของเสียง (SoV)
- ข้อมูลประวัติศาสตร์
- การแท็กและแลนดิ้งเพจ
- เมตริกขั้นสูง
- ประวัติ SERP
- API
- การวิเคราะห์เชิงลึก
พวกเขายังเสนอให้ทดลองใช้งานฟรี 14 วัน หากคุณต้องการได้รับประสบการณ์จากเครื่องมือที่น่าทึ่งเช่นนี้ คุณเพียงแค่ต้องติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าก่อนที่จะซื้อแผนและลองใช้ซอฟต์แวร์นี้ฟรี
การสนับสนุนลูกค้าจาก AccuRanker:
AccuRanker ให้การสนับสนุนลูกค้าและบริการที่โดดเด่นแก่ผู้ใช้ คุณจะได้รับการตอบกลับอย่างรวดเร็วต่อคำถามของคุณผ่านฟังก์ชันแชทในตัว
คุณยังสามารถอ่านคำแนะนำช่วยเหลือที่ครอบคลุมหรือเข้ารับการฝึกปฏิบัติที่ดีที่สุดแบบตัวต่อตัวฟรี เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณกับ AccuRanker
ข้อดีข้อเสียของ AccuRanker:
PROS |
CONS |
จัดระเบียบข้อมูลทั้งหมดของคุณไว้ในที่เดียว | การรีเฟรชข้อมูลอาจทำได้ค่อนข้างช้า |
ใช้งานง่าย | แผนที่เล็กที่สุดช่วยให้คุณติดตามคำหลักได้เพียง 500 คำเท่านั้น |
รายงานอัตโนมัติและเป็นมืออาชีพ | |
การบูรณาการมากมาย | |
ราคาไม่แพง | |
ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานกว่า 20,000 แห่ง | |
เครื่องมือพิเศษสำหรับการติดตามอันดับ | |
ทดลองใช้ฟรี 14 วัน | |
เครื่องมือตรวจสอบ Google SERP ฟรี |
คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ AccuRanker
✅AccuRanker คืออะไร และทำหน้าที่อะไร?
AccuRanker เป็นเครื่องมือที่ช่วยคุณค้นหาคำหลักที่ผู้คนกำลังค้นหาและติดตามว่าเว็บไซต์ของคุณมีการจัดอันดับคำหลักเหล่านั้นได้ดีเพียงใด นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเห็นว่าคู่แข่งของคุณมีอันดับอย่างไรสำหรับคำหลักเหล่านั้น ข้อมูลนี้สามารถช่วยคุณปรับปรุงอันดับเว็บไซต์ของคุณในผลการค้นหาและดึงดูดผู้เข้าชมได้มากขึ้น
📌AccuRanker แตกต่างจากเครื่องมือติดตามอันดับอื่นๆ อย่างไร
AccuRanker เป็นเครื่องมือติดตามอันดับที่แม่นยำ เร็วกว่า และราคาไม่แพงกว่าเครื่องมืออื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น การวิจัยคำหลัก การวิเคราะห์คู่แข่ง การตรวจสอบเว็บไซต์ และการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจที่ต้องการปรับปรุง SEO
ลิงค์ด่วน:
- คลิก Magick Review: เป็นเครื่องมือติดตามคลิกที่ดีที่สุดหรือไม่
- รีวิวจิตวิญญาณผู้ขาย: เครื่องมือติดตามคำหลักของ Amazon
- Roundup ผู้เชี่ยวชาญด้านโซเชียลมีเดีย
- SEO เช่นperts เปิดเผยเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการวิจัยคำหลัก
- รีวิว Serpstat
- โปรแกรมพันธมิตร Serpstat
บทสรุป: รีวิว AccuRanker ปี 2024
แอคคิวแรงค์เกอร์ เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในบรรดาคู่แข่ง หากคุณต้องการติดตามคำหลักของคุณอย่างแม่นยำ AccuRanker คือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่มาพร้อมกับราคาที่เอื้อมถึง
ด้วยเครื่องมือนี้ คุณยังสามารถติดตามการจัดอันดับคำหลักของคู่แข่งได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
คุณสามารถดูได้ว่าคำหลักของคุณทำงานได้ดีเพียงใดโดยการตรวจสอบตัวชี้วัด SoV เพื่อให้คุณสามารถสร้างรายงานที่น่าทึ่งสำหรับลูกค้าของคุณได้ด้วยวิธีต่างๆ
คุณยังสามารถดูข้อมูลตามความต้องการได้ทันทีสำหรับการจัดอันดับคำหลักของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดำเนินการได้ กลยุทธ์ SEO อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
ฉันหวังว่าบทความนี้เหมาะกับจุดประสงค์ของคุณ และหากคุณชอบโพสต์นี้ คุณสามารถแชร์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook, Twitter และ LinkedIn
สวัสดี. ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆ เพิ่งสังเกตเห็นว่าพวกเขาได้อัปเดตราคาจริง ๆ และตอนนี้แพ็คเกจที่เล็กที่สุดคือ 1.000 คีย์เวิร์ด – เพียงแจ้งให้คุณทราบ 🙂