Đánh giá AccuRanker 2024: 👍 Đây có thực sự là công cụ theo dõi xếp hạng tốt nhất?

Xếp hạng Accu

Nhận định chung

AccuRanker cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc cho người dùng của mình. Bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng cho các truy vấn của mình thông qua chức năng trò chuyện được tích hợp sẵn. Bạn cũng có thể đọc các hướng dẫn trợ giúp mở rộng của họ hoặc tham gia các buổi thực hành tốt nhất trực tiếp miễn phí để cải thiện trải nghiệm của bạn với AccuRanker.
8.5

Hết 10

Ưu điểm

  • Trình theo dõi Xếp hạng dành cho Đại lý và Chuyên gia SEO
  • Dịch vụ khách hàng xuất sắc
  • Làm mới từ khóa mỗi giờ thứ hai
  • Từ khóa được cập nhật 24 giờ một lần

Nhược điểm

  • Đắt một chút cho người mới bắt đầu
  • Kế hoạch cơ bản thiếu các tính năng chính bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Giải pháp chỉ dành cho theo dõi từ khóa, không phải các nhu cầu SEO khác

XÊP HẠNG:

Giá: $ 49

Trong bài đánh giá AccuRanker này, tôi xem xét một trong những công cụ theo dõi thứ hạng và nghiên cứu từ khóa phổ biến nhất hiện có, đồng thời cung cấp cái nhìn tổng quan đầy đủ về những ưu và nhược điểm chính của nó. Nó có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không? Hãy cùng tìm hiểu.

Theo dõi thứ hạng từ khóa của bạn là điều cần thiết cho SEO và tiếp thị kỹ thuật số. Tuy nhiên, việc tìm kiếm công cụ phù hợp có thể còn khó hơn bạn tưởng.

Bạn có thể tìm thấy nhiều công cụ được cho là công cụ Nghiên cứu từ khóa tốt nhất nhưng đó không phải là công cụ hoàn chỉnh. Tôi không nói về Ahrefs hay SEMrush, chúng là những công cụ tốt nhất nhưng cũng phải CHI TIẾT.

Bạn có thể chưa nghe về Xếp hạng chính xác.

Trong bài đăng này, tôi đã giới thiệu một đánh giá chuyên sâu về AccuRanker với những hiểu biết chi tiết về nghiên cứu từ khóa này và công cụ theo dõi xếp hạng

Bottom Line Trả trước: 

Blog của HubSpot đã tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền lên 45% trong sáu tháng với AccuRanker. AccuRanker là một trong những công cụ theo dõi thứ hạng nhanh nhất. Nếu bạn muốn có một chiến lược giống tốt nhất như một phần của hộp công cụ của mình, thì AccuRanker nên là một phần của nó. Được tin cậy bởi hơn 25,000 đại lý, chuyên gia SEO và thương hiệu. Tôi thực sự khuyên dùng AccuRanker để theo dõi thứ hạng và bạn có thể bắt đầu dùng thử miễn phí trong 14 ngày vào AccuRanker.

Đánh giá của AccuRanker

AccuRanker là gì?

AccuRanker là gì

AccuRanker là công cụ theo dõi xếp hạng nhanh nhất và được tùy chỉnh phù hợp trên thế giới. Đây là một công cụ theo dõi xếp hạng toàn diện được thiết lập bởi Henrik Christian vào năm 2013 tại thành phố Aarhus.

Họ gặp nhau lần đầu khi cả hai đều là sinh viên CS. Sau một vài năm, họ quyết định thành lập Công ty SaaS mới (Phần mềm như một dịch vụ) cung cấp tính năng theo dõi xếp hạng từ khóa. 

Giờ đây, AccuRanker đã trở thành một trong những công cụ theo dõi thứ hạng đáng tin cậy nhất, cung cấp cho bạn các tính năng mạnh mẽ và hiệu suất cao.

Nền tảng dựa trên đám mây này sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin chi tiết về hiệu suất từ ​​khóa cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động trên Google và Bing cho dù bạn đang giữ nó cục bộ hay toàn cầu. AccuRanker nhanh nhẹn đến mức nó hiển thị kết quả chỉ trong vài giây.

Các tính năng khiến AccuRanker trở nên đặc biệt:

1. Phân tích SERP tổng hợp:

Phân tích SERP tổng hợp

  • Nhận bức tranh đầy đủ về các chuyển động của tính năng SERP trên tất cả các từ khóa của bạn trong một chế độ xem duy nhất và tăng vọt lên đầu kết quả tìm kiếm:
  • Xem tính năng nào trong số hơn 50 tính năng SERP có sẵn cho từ khóa của bạn - Chúng tôi theo dõi tất cả!
  • Xem tính năng SERP nào bạn sở hữu và phân phối tính năng SERP thuộc sở hữu của bạn
  • Phát hiện xu hướng phát triển của tính năng SERP cho từ khóa của bạn
  • Sử dụng bộ lọc để có thông tin chi tiết cho từng phân đoạn trên trang web của bạn

2. Bảng điều khiển AccuRanker:

Bảng điều khiển AccuRanker

Trang tổng quan của AccuRanker là trang đầu tiên mà bạn sẽ được giới thiệu sau khi thiết lập chính. Trong bảng điều khiển này, bạn sẽ nhận được mọi điều cần thiết mà bạn cần biết về xếp hạng trang web của mình như:

  • Số lượng từ khóa
  • Xếp hạng trung bình
  • Chia sẻ giọng nói
  • Phân phối xếp hạng

3. Bảng điều khiển từ khóa:

Đánh giá của AccuRanker- Trang tổng quan từ khóa

Trang tổng quan từ khóa là phần mà hầu hết các hành động quan trọng sẽ xảy ra để xem hiệu suất từ ​​khóa hoặc nhóm từ khóa riêng lẻ.

Bước rất quan trọng mà bạn phải thực hiện là gắn thẻ từ khóa của mình khi bạn thêm chúng để theo dõi như:

  • Từ khóa tiền
  • Từ khóa lưu lượng truy cập
  • Từ khóa danh mục
  • Từ khóa phiếu thưởng

Và nhiều hơn nữa.

Bạn có thể dễ dàng sắp xếp thứ hạng dựa trên các thẻ, điều này giúp ích rất nhiều về lâu dài và đo lường dữ liệu. Mỗi phần của trang web yêu cầu khác nhau Chiến lược SEO về theo dõi và nhóm từ khóa. 

4. Nhiều công cụ tìm kiếm:

Nhiều công cụ tìm kiếm

Với AccuRanker, bạn có thể kiểm tra thứ hạng địa phương hoặc toàn cầu ở nhiều vị trí cho Google và Bing. Bạn có thể dễ dàng thêm nhiều vị trí và ngôn ngữ.

Bạn cũng có thể thêm nhiều thẻ để sắp xếp các từ khóa của mình và làm cho việc theo dõi của bạn tốt hơn.

5. Tích hợp bên thứ 3:

Tích hợp bên 3rd

Công cụ tập trung vào dữ liệu này cũng cung cấp tích hợp với nhiều dịch vụ phổ biến như Google Analytics, Google Search Console, Adobe Analytics, Google Data Studio, v.v.

Bạn sẽ có cái nhìn chuyên sâu hơn về dữ liệu của mình khi kết nối AccuRanker với tài khoản Google Analytics của mình. Bạn cũng có thể kết nối với Google Search Console để dễ dàng nhập các từ khóa của mình.

Khi bạn kết nối AccuRanker vào Google Analytics và Google Search Console, bạn sẽ có thể thấy lượng khách truy cập ước tính cho mỗi từ khóa và từ khóa tiềm năng.

6. Chia sẻ tiếng nói (SOV)

Chia sẻ giọng nói

SOV về cơ bản là một chỉ báo cho thấy các từ khóa quan trọng của bạn đang hoạt động như thế nào. Việc tính toán SoV dựa trên các từ khóa xếp hạng từ vị trí 1 đến 20.

Chia sẻ của giọng nói là một số liệu bí ẩn và được sử dụng bí mật bởi nhiều chuyên gia SEO nhưng AccuRanker giúp chúng tôi hiểu nó dễ dàng hơn. Với AccuRanker, bạn sẽ có thể theo dõi hiệu suất trang web của mình trong tìm kiếm không phải trả tiền dựa trên Chia sẻ giọng nói.

Trung bình CTR (tỷ lệ nhấp) cho vị trí được nhân với lượng tìm kiếm của mọi từ khóa. Quá trình này sẽ cho phép bạn xem nếu từ khóa có lưu lượng truy cập cao đang giảm hoặc tăng thứ hạng.

Ví dụ: nếu bạn xếp hạng số 1 cho từ khóa có CTR xấp xỉ 30% và khối lượng tìm kiếm hàng tháng của bạn là 1000 cho từ khóa thì SoV của bạn sẽ là 30% × 1000 = 300.

7. Lịch sử từ khóa:

Đánh giá của Accuranker- Lịch sử từ khóa

Để xem lịch sử từ khóa, chỉ cần truy cập Trang tổng quan từ khóa và tìm kiếm từ khóa cụ thể mà bạn muốn theo dõi. Tại đây bạn cũng có thể so sánh thứ hạng với các đối thủ cạnh tranh của mình. 

Để xem so sánh xếp hạng của bạn với các đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ tìm thấy một bảng cung cấp cho bạn thông tin về:

  • Ngày tìm kiếm trước
  • Xếp hạng trước
  • URL
  • CPC (Giá mỗi nhấp chuột)
  • Khách truy cập ước tính
  • Tính toán SoV
  • SERP
  • Tùy chọn để xem SERP

8. Trình kiểm tra SERP miễn phí của Google:

Trình kiểm tra SERP miễn phí của Google

AccuRanker cung cấp trình kiểm tra SERP của Google miễn phí có sẵn cho bất kỳ ai sử dụng. Với công cụ này, bạn có thể xem các trang kết quả tìm kiếm của Google cho các từ khóa đã chọn ở bất kỳ quốc gia nào và bất kỳ vị trí nào.

Đây là một công cụ hoàn hảo cho bất kỳ ai đang thực hiện các chiến dịch SEO địa phương.

Bạn có thể xem kết quả trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó hiển thị kết quả trong vài giây. Bạn được phép tìm kiếm 5 kết quả mỗi ngày mà không cần bất kỳ tài khoản nào.

Làm thế nào để bắt đầu theo dõi với AccuRanker?

Việc thiết lập AccuRanker rất dễ dàng. Sẽ chỉ mất vài phút để bắt đầu.

Bước 1: Tạo tài khoản:

Tạo một tài khoản

Để bắt đầu hành trình của bạn với AccuRanker, hãy tạo một tài khoản bằng cách điền vào địa chỉ email của bạn.

Bước 2: Xác minh địa chỉ email:

Đánh giá của AccuRanker -Xác minh địa chỉ email

Bạn sẽ nhận được một Email từ AccuRanker nơi bạn phải Bấm để xác nhận tài khoản của bạn.

Bước 3: Thêm tên miền của bạn:

Thêm tên miền của bạn

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ tìm thấy thêm miền ở cuối trang nơi bạn phải thêm tên miền của mình bằng cách điền vào các chi tiết được yêu cầu. Bấm vào tiết kiệm sau khi điền các chi tiết.

Bước 4: Thêm từ khóa của bạn:

Đánh giá của AccuRanker - Thêm từ khóa của bạn

Thêm từ khóa của bạn

Bây giờ hãy nhấp vào Bảng Điều Khiển (Dashboard) sau đó bấm vào Thêm từ khóa bên cạnh miền của bạn. Ở đây bạn phải nhập ngôn ngữ, vị trí và các thẻ. Trong phần này, chọn công cụ tìm kiếm của bạn và điền vào vị trí của bạn.

Chọn cài đặt Google của bạn và nhấp vào Thêm ngôn ngữ. Bây giờ hãy nhập từ khóa của bạn hoặc bạn có thể tìm thấy một số gợi ý bên dưới. Sau khi danh sách của bạn được hoàn thành, cuối cùng hãy nhấp vào Thêm từ khóa và bây giờ bạn đã hoàn thành ở đây.

Sau khi thêm từ khóa thành công, bạn có thể xem và theo dõi các từ khóa của mình cũng như thứ hạng của chúng trên Bảng điều khiển AccuRanker của bạn.

AccuRanker hoạt động như thế nào?

Điều đầu tiên bạn có thể thấy là các từ khóa của bạn đang hoạt động như thế nào chỉ sau khi đăng nhập AccuRanker. AccuRanker cũng cung cấp cho bạn dữ liệu trực tiếp cho phép bạn xem các từ khóa và trang web của mình đang hoạt động như thế nào.

Quá trình này có vẻ đơn giản nhưng bạn đang nhận được dữ liệu có giá trị giúp bạn đánh giá Chiến dịch SEO

Phần trình bày của AccuRanker rất chi tiết và có tổ chức giúp bạn xem theo dõi của mình một cách dễ dàng.

Các công cụ khác đại diện cho phân tích dữ liệu của họ theo cách đông đúc nhưng trong trường hợp của AccuRanker, nó thực hiện rất tốt việc tổ chức phân tích dữ liệu ở một nơi.

1. Tab điều hướng:

Khi nói đến việc điều khiển quá trình, thanh bên cho phép bạn chuyển đến các phần khác nhau của AccuRanker, cho phép bạn xem các loại dữ liệu khác nhau trong vài giây.

2. Trang nhóm:

Trang nhóm

Trang này sẽ giúp bạn di chuyển và tách các từ khóa và tên miền của mình theo ý muốn. Nhiều công cụ không có tính năng nổi bật này. Tại đây bạn có thể thêm các nhóm mới. Với các nhóm này, bạn có thể tách và phân chia từng miền một cách dễ dàng.

3. Phần Tên miền:

Đánh giá của AccuRanker- Tab Miền

Trang tên miền cho phép bạn xem tất cả các trang web mà bạn đang quản lý. Các trang web này được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái để bạn có thể dễ dàng tìm thấy khách hàng phù hợp.

Miền sẽ cho phép bạn xem từng khách hàng riêng lẻ với tất cả dữ liệu bạn muốn xem.

4. Tab Tổng quan:

Tổng quan về tab

Tab đầu tiên của trang tên miền là tổng quan. Đây là phiên bản ngắn gọn của tất cả dữ liệu chứa biểu đồ và đồ thị giúp bạn có cái nhìn tức thì về hiệu suất của mình bao gồm hiệu suất từ ​​khóa và Google Analytics của bạn.

5. Tab Từ khoá:

Trong tab này, bạn có thể xem các từ khóa đang hoạt động như thế nào. Tab này liệt kê các từ khóa của bạn theo thứ hạng của các từ khóa của bạn trong Google. Tùy chọn bộ lọc sẽ cho phép bạn theo dõi các từ khóa cụ thể nếu bạn muốn xem hiệu suất của từ khóa nhất định đó.

6. Tab Đối thủ:

Trong tab này, bạn có thể xem bạn đang xếp chồng lên các miền khác như thế nào. Tính năng có giá trị này sẽ giúp bạn biết liệu từ khóa của bạn đang bị đánh bại hay đang đánh bại những người khác.

Quá trình này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn trước về những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm và bạn sẽ biết được những điều nhất định bạn cần để xếp hạng.

7. Tab xã hội:

Trong tab này, bạn sẽ thấy bạn đang hoạt động như thế nào trên các trang Truyền thông xã hội về lượt thích và lượt chia sẻ. Vai trò của Social Media là rất quan trọng vì nó cho biết có bao nhiêu người xem nội dung của bạn thông qua các trang web của họ  

8. Tab Ghi chú:

Trong tab này, bạn có thể để lại thông tin đầu vào và các phần thông tin khác mà bạn muốn gỡ xuống.

9. Phần từ khóa:

Phần từ khóa

Phần này tương tự như tab từ khóa trên phần tên miền nhưng điểm khác biệt chính là giao diện. Bạn sẽ có thể quay lại tab tổng quan nếu bạn nhấp vào một miền.

10. Tab Báo cáo:

Tab này cho phép AccuRanker gửi báo cáo tiến độ cho bạn. AccuRanker gửi báo cáo ở định dạng PDF, Excel và CSV, điều này thực sự hữu ích khi khách hàng yêu cầu một định dạng cụ thể.

11. Biểu tượng con hổ:

Biểu tượng con hổ- Đánh giá của AccuRanker

Đây là tính năng chính của AccuRanker mà bạn sẽ tìm thấy trên thanh bên. Về cơ bản, Tiger Icon là cách thể hiện có hay không những biến động khi nói đến hiệu suất SEO của bạn.

Các biểu tượng cho biết tâm trạng của Google theo bốn cách. Đây là một cách tốt hơn để cải thiện hiệu suất từ ​​khóa.

Giá AccuRanker:

Kế hoạch giá

AccuRanker đưa ra kế hoạch định giá đơn giản và minh bạch cho người dùng. Giá hàng tháng và hàng năm là tiêu chuẩn của ngành. Các tính năng bổ sung của công cụ này làm cho nó có giá trị đồng tiền của bạn.

Các giá trị này dựa trên số lượng từ khóa mà bạn muốn đưa vào kế hoạch của mình và chi phí kế hoạch thấp nhất về $ 116 / tháng (nếu bạn trả hàng năm). Bạn cũng có thể nâng cấp hoặc hạ cấp gói của mình bất cứ lúc nào.

Với kế hoạch này, bạn sẽ nhận được:

  • Miền không giới hạn
  • Người dùng không giới hạn
  • Chia sẻ giọng nói (SoV)
  • Dữ liệu lịch sử
  • Gắn thẻ và Trang đích
  • Chỉ số nâng cao
  • Lịch sử SERP
  • API
  • Phân tích sâu

Họ cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày nếu bạn muốn có kinh nghiệm với một công cụ tuyệt vời như vậy. Bạn chỉ cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ trước khi mua gói và dùng thử phần mềm này miễn phí.

Chứng thực và đánh giá của AccuRanker bởi thương hiệu và người dùng

Lời chứng thực & đánh giá của thương hiệu & người dùng

Blog của HubSpot đã tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền lên 45% trong sáu tháng:

Mọi thứ diễn ra nhanh chóng tại HubSpot và chúng tôi cần một công cụ có thể theo kịp bản chất nhịp độ nhanh của chúng tôi. Chúng tôi yêu thích khả năng làm mới vị trí của các từ khóa trong một nhóm cụm cụ thể bất kỳ lúc nào của AccuRanker.

AccuRanker cung cấp cho nhóm SEO của chúng tôi dữ liệu mà chúng tôi cần để đưa ra quyết định đúng đắn. ”

Tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền lên 571% chỉ trong 13 tháng:

Chúng tôi đã sử dụng khá nhiều công cụ để theo dõi SERP và từ khóa như một phần của nỗ lực tiếp thị nội dung của mình, nhưng vẫn luôn thiếu một thứ gì đó.

Phải đến khi tìm thấy AccuRanker, chúng tôi mới hoàn toàn hài lòng.

Nó đã tăng năng suất của chúng tôi với: bộ lọc mạnh mẽ, gắn thẻ, kiểm tra tức thì, tích hợp với Google Search Console, phát hiện nhiều URL cho mỗi từ khóa, khối lượng tìm kiếm chính xác và ghi chú - tất cả các tính năng mà chúng tôi hiện không thể thiếu.

AccuRanker thực sự đã đưa nỗ lực SEO của chúng tôi lên một tầm cao mới. Chúng tôi đã có thể tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của mình lên 571% chỉ trong 13 tháng. ”

Lưu lượng không phải trả tiền tự động:

Chúng tôi thích AccuRanker nhanh như thế nào và khả năng mở rộng của nó trên các khu vực trên thế giới. Chúng tôi luôn sử dụng nó cho các báo cáo khách hàng và hiện cũng đang sử dụng trình kết nối Data Studio để kéo dữ liệu vào các mẫu báo cáo hiện có của chúng tôi. ”

Hỗ trợ khách hàng từ AccuRanker:

AccuRanker cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng vượt trội cho người dùng. Bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng cho các truy vấn của mình thông qua chức năng trò chuyện tích hợp.

Bạn cũng có thể đọc các hướng dẫn trợ giúp mở rộng của họ hoặc tham gia các buổi thực hành tốt nhất trực tiếp miễn phí để cải thiện trải nghiệm của bạn với AccuRanker.

Ưu và nhược điểm của AccuRanker:

Ưu điểm

Nhược điểm

Sắp xếp tất cả dữ liệu của bạn ở một nơi Làm mới dữ liệu có thể khá chậm
Dễ điều hướng Kế hoạch nhỏ nhất cho phép bạn theo dõi chỉ 500 từ khóa
Báo cáo tự động & chuyên nghiệp
Rất nhiều tích hợp
Giá cả phải chăng
Được tin cậy bởi hơn 20,000 đại lý
Công cụ chuyên dụng để theo dõi thứ hạng
14 ngày dùng thử miễn phí
Trình kiểm tra SERP miễn phí của Google

Câu hỏi thường gặp về AccuRanker

✅AccuRanker là gì và nó có tác dụng gì?

AccuRanker là công cụ giúp bạn tìm những từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm và theo dõi xem trang web của bạn được xếp hạng tốt như thế nào đối với những từ khóa đó. Nó cũng có thể giúp bạn xem đối thủ cạnh tranh của bạn xếp hạng như thế nào cho những từ khóa đó. Thông tin này có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng trang web của mình trong kết quả tìm kiếm và thu hút nhiều khách truy cập hơn.

👉AccuRanker khác với các công cụ theo dõi thứ hạng khác như thế nào?

AccuRanker là công cụ theo dõi thứ hạng chính xác hơn, nhanh hơn và giá cả phải chăng hơn hầu hết các công cụ khác. Nó cũng có nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh, kiểm tra trang web và phân tích backlink. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn cải thiện SEO của họ.

Liên kết nhanh:

Kết luận: Đánh giá AccuRanker 2024

Đánh giá của Accuranker

AccuRanker là công cụ tốt nhất trong số các đối thủ cạnh tranh của nó. Nếu bạn đang muốn theo dõi các từ khóa của mình một cách chính xác thì AccuRanker là lựa chọn tốt nhất đi kèm với giá cả phải chăng.

Với công cụ này, bạn cũng có thể theo dõi xếp hạng từ khóa của đối thủ cạnh tranh mà không phải trả thêm chi phí. 

Bạn có thể xem các từ khóa của mình đang hoạt động tốt như thế nào bằng cách kiểm tra các chỉ số SoV để bạn có thể tạo các báo cáo tuyệt vời cho khách hàng của mình theo những cách khác nhau.

Bạn cũng có thể xem dữ liệu theo yêu cầu tức thì cho thứ hạng từ khóa của mình, cho phép bạn thực hiện Chiến lược SEO theo cách hiệu quả nhất có thể.

Tôi hy vọng bài viết này phù hợp với mục đích của bạn và nếu bạn thích bài đăng này, bạn có thể chia sẻ nó trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Twitter & LinkedIn.

Andy Thompson
Tác giả này được xác minh trên BloggersIdeas.com

Andy Thompson đã là một nhà văn tự do trong một thời gian dài. Cô ấy là nhà phân tích tiếp thị nội dung và SEO cao cấp tại Digiexe, một công ty tiếp thị kỹ thuật số chuyên về nội dung và SEO dựa trên dữ liệu. Cô ấy cũng có hơn bảy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị liên kết. Cô ấy thích chia sẻ kiến ​​thức của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thương mại điện tử, khởi nghiệp, tiếp thị truyền thông xã hội, kiếm tiền trực tuyến, tiếp thị liên kết đến quản lý nguồn nhân lực, v.v. Cô ấy đã viết cho một số blog có thẩm quyền về SEO, Kiếm tiền trực tuyến và tiếp thị kỹ thuật số như Trạm hình ảnh.

Tiết lộ chi nhánh: Hoàn toàn minh bạch - một số liên kết trên trang web của chúng tôi là liên kết liên kết, nếu bạn sử dụng chúng để mua hàng, chúng tôi sẽ kiếm được hoa hồng miễn phí cho bạn (không tính thêm phí gì!).

Nhận xét (1)

  1. Chào. Cảm ơn vì một đánh giá tuyệt vời. Chỉ cần nhận thấy rằng họ đã thực sự cập nhật giá của họ và bây giờ gói nhỏ nhất là 1.000 từ khóa - chỉ để cho bạn biết. 🙂

Để lại một bình luận